Bạn có thật sự biết về tinh dầu bưởi


      Tinh dầu bưởi từ lâu đã trở thành nguyên liệu quen thuộc của các chị em cho việc chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vậy tinh dầu bưởi thật sự mang đến những công dụng thần kỳ như thế nào? 

Tinh dầu bưởi là gì

 Tinh dầu bưởi là loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ của quả bưởi, phần vỏ màu xanh hoặc vàng bên ngoài của nó, tuỳ theo giống mà phần vỏ này có thể màu xanh, hoặc vàng.

Tinh dầu bưởi có chứa pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C,... có thể dùng để kháng khuẩn (giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, có khả năng tiêu diệt amip).

                                   

     Công dụng của tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi giúp điều trị mụn 

Với đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa vì vậy mà tinh dầu vỏ bưởi có công dụng giúp loại bỏ các loại mụn trứng cá rất hiệu quả. Nó đã được sử dụng rất nhiều trong các loại kem dưỡng da và xà phòng nhằm chống lại các vi khuẩn gây nên những nốt mụn khó chịu.Đặc biệt tinh chất từ bưởi còn hữu ích cho miễn dịch của da chống lại ô nhiễm không khí trong nhà, ngoài trời và tia cực tím, cộng thêm giúp bạn loại bỏ được cellulite ( sự rối loạn phân bố mỡ ở dưới da).

 Giúp dưỡng da sáng mịn và ngừa lão hóa

Trong tinh dầu bưởi có vô số hàm lượng vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn, giúp chống sự oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ môi trường  bên ngoài và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi còn có tác dụng trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.

 Giúp chăm sóc tóc

Tinh dầu bưởi có tác dụng với tóc rất tuyệt vời, đó là chăm sóc mái tóc của bạn đạt được như mong muốn.Các bạn chỉ cần thêm vài giọt tinh dầu vỏ bưởi để gội dầu hay để xả tóc, điều này sẽ giúp mái tóc và da đầu được sạch sẽ, khô thoáng, diệt đi các loại vi khuẩn, giúp mái tóc mềm mại, suôn mượt.Ngoải ra tinh dầu vỏ bưởi cũng có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc những mái tóc nhuộm, bảo vệ sợi tóc dưới tác hại của tia cực tím, giúp màu tóc được bền hơn và tươi hơn.

Giúp lưu thông máu, điều trị chứng đau đầu

    Tinh dầu từ bưởi được coi như là một loại chất kích thích gan, với hương thơm nhẹ nhàng thơm mát vì vậy mà nó có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp lưu thông máu, điều trị và loại bỏ các triệu trứng nhức đầu.Đặc biệt nó còn được biết đến như là một phương pháp cai nghiện rượu hữu hiệu. Với khả năng tăng cường giải độc, bạn có thể khuếch tán tinh dầu bưởi trong nhà của bạn, thêm từ một đến hai giọt vào nước hoặc sử dụng nó trên da như trên cổ họng và cổ. 



Kết luận 
Bằng việc sử dụng các thành phần thiên nhiên cho chính sản phẩm của mình.Bom Store hi vọng mang đến những sản phẩm hiệu quả cao mà vẫn lành tính và an toàn cho da  
 Bom Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất !
Để biết thêm chi tiết:Tại đây


Nhận xét